Tin tức mới
CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2023
02-06-2023 14:38CHƠI GAME HAY TRÚNG QUÀ LIỀN TAY
02-06-2023 14:29Độ xế về “zin” cùng nghìn ưu đãi với Hyundai Giải Phóng.
02-06-2023 14:23vui cùng hyundai - đón quà cực hay
10-08-2022 14:53Hyundai Tucson liên tiếp dành các giải thưởng lớn Toàn Cầu
10-08-2022 14:48KHUYẾN MẠI LÊN ĐẾN 230 TRIỆU ĐỒNG CHO HYUNDAI SANTAFE
07-11-2017 12:39Hyundai Elantra
Hyundai Elantra 1.6 AT Tiêu Chuẩn 2024
Hyundai Elantra 1.6 AT Đặc Biệt 2024
Hyundai Elantra 2.0 AT All New 2024
Hyundai Elantra N-Line All New 2024
CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2023
CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2023
Nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý Khách hàng trong hành trình mua xe Hyundai và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền, Công ty Cổ phần liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam ("HTV") trân trọng thông báo Chương trình Hội viên Hyundai thống nhất trên toàn hệ thống chính thức ra mắt tới Quý khách hàng, với các nội dung như sau:
Hội viên Hyundai/Hyundai Membership là Chương trình Khách hàng thường xuyên ("Chương trình") được phối hợp thực hiện bởi Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam ("HTV") và hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền ("Đại lý") triển khai trên toàn quốc dành cho Khách hàng mua xe hoặc/và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý.
- Thời gian áp dụng: Từ Tháng 1/2023
- Đối tượng tham gia: Khách hàng sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia Chương trình Hội viên tại bất kỳ Đại lý Hyundai ủy quyền trên toàn quốc.
- Phạm vi áp dụng: Trên toàn hệ thống Đại lý ủy quyền.
1. Đăng kí Hội viên:
- Đối tượng chương trình: Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Ô tô Hyundai khi mua xe hoặc/và sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/Sửa chữa tại Đại lý và đăng ký tham gia chương trình sẽ được cấp Mã Hội viên và được gọi là Hội viên.
- Tài khoản Hội viên: Mỗi tài khoản Hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp Khách hàng có sở hữu nhiều xe, khi đăng kí tham gia chương trình, sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản Hội viên độc lập với nhau.
- Hình thức Đăng kí: Đăng ký tại Đại lý Hyundai ủy quyền trên toàn quốc.
2. Xét hạng Hội viên:
Danh hiệu Hội viên được xếp từ thấp đến cao gồm Tiêu chuẩn (Standard) - Vàng (Gold) - Bạch Kim (Platinum). Mức phân hạng này dựa vào việc đáp ứng cả hai tiêu chuẩn đồng thời như sau:
Tiêu chí xét hạng | Tiêu chuẩn | Vàng | Bạch kim | Ghi chú |
---|---|---|---|---|
Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt) | 1 lượt hoặc Khách hàng mua xe mới | 3 | 4 |
|
Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ) | - | 8 | 15 |
|
Thời hạn duy trì | Không thời hạn | 12 tháng | 12 tháng |
- Kỳ xét hạng: là khoảng thời gian xét hạng Hội viên tính từ tháng hiện tại trở về 12 tháng trước đó.
- Trường hợp Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng (hạng liền trên) ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng). Hết kỳ xét hạng hoặc khi Hội viên lên hạng mới, các chỉ số lũy kế để xét hạng và các quyền lợi ưu đãi (không bao gồm điểm tiêu dùng) sẽ trở về mốc 0 để Hội viên tích lũy cho kỳ tiếp theo.
- Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 12 tháng tiếp theo (trừ hạng Tiêu chuẩn), Hội viên cần đáp ứng được các tiêu chuẩn tương ứng trong 12 tháng liên tiếp của kỳ xét hạng. Nếu không đáp ứng yêu cầu duy trì hạng, Hội viên sẽ xuống hạng liền dưới. Hạng Tiêu chuẩn không có ngày hết hạn duy trì, trừ trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên được quy định trong điều lệ chung của chương trình.
Áp dụng tại bất kỳ Đại lý Hyundai ủy quyền (Ưu đãi về dịch vụ không áp dụng tại Đại lý 1S)
Tên ưu đãi |
|
Chi tiết áp dụng | ||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tích và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ | 2% | 3% | 5% | Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo tại Đại lý tích điểm. | ||||||
Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên giới thiệu Hội viên khác mua xe | 400,000 điểm | 400,000 điểm | 400,000 điểm | Hội viên mua thêm xe được tặng điểm vào tài khoản theo xe mới. | ||||||
Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên | 100,000 điểm | 200,000 điểm | ||||||||
Kiểm tra GDS, cập nhật AVN | x | x | x | |||||||
Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý | x | Thứ tự ưu tiên tiếp nhận: Hội viên Bạch Kim - Khách hàng đặt hẹn - Khách hàng/Hội viên còn lại | ||||||||
Phòng chờ Hội viên | x | x | ||||||||
Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ | x | x |
HV Vàng: không quá 12 lần/kỳ HV Bạch Kim: Không giới hạn số lần trong kỳ * Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
|||||||
Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu | x | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ * Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ (Nếu không trong trường hợp khẩn cấp, Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi) |
|||||||
Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại Đại lý. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||||||||
Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||||||||
Kiểm tra xe trước hành trình dài | x |
Bán kính 15km - trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái, hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số, khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
Trong đó:
(*) Điểm tiêu dùng:
- Chức năng điểm tiêu dùng: để tiêu dùng/chi trả khi Hội viên sử dụng dịch vụ của Đại lý bất kỳ ở các lần sử dụng dịch vụ kế tiếp. Điểm có thời gian sử dụng 12 tháng kể từ ngày phát sinh điểm. Điểm tiêu dùng không thể quy ra tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác.
- 1 điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam đồng
- Điểm tiêu dùng được tích từ các chương trình tặng điểm hoặc tích lũy từ hoạt động sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/ Sửa chữa tại Đại lý (theo hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ).
(*) Hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ: Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại đại lý, tài khoản Hội viên sẽ được tích một số điểm theo hệ số tương ứng gọi là Điểm tích lũy.
Bảng hệ số tích điểm
Hạng Hội viên | Tiêu chuẩn | Vàng | Bạch Kim | Ghi chú |
---|---|---|---|---|
Hệ số tích điểm dịch vụ (% trên số tiền chi trả dịch vụ) | 2% | 3% | 5% |
|
- Hệ số tích điểm không áp dụng cho các Đại lý 1S.
- Tích điểm tiêu dùng: tính trên số tiền dịch vụ do Khách hàng/ Nội bộ thanh toán (Không bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán).
- Tích điểm xét hạng: ngoài điểm tiêu dùng, điểm tích lũy còn có chức năng để tính xét hạng gọi là điểm tích lũy xét hạng. Điểm xét hạng được tính trên số tiền dịch vụ do Khách hàng/Nội bộ/ Bảo hiểm thanh toán.
Điểm tích lũy áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (nếu có) và tính trên tổng số tiền sau khuyến mại (nếu có).
Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
- Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình
- Hội viên bán/chuyển nhượng xe sang chủ sở hữu khác
- Hội viên vi phạm điều lệ chương trình:
- Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
- Có những hành động gian lận hoặc gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu cho Chương trình, HTV, Đại lý hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
- Có những hành động khác mà HTV cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
Trân trọng thông báo!
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Email: cs@hyundai.thanhcong.vn
Hotline: 097 854 9555
Bài viết liên quan
CHƠI GAME HAY TRÚNG QUÀ LIỀN TAY
02-06-2023 14:29Nhân dịp tri ân Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Đại lý trong 1 năm qua, Hyundai Giải Phóng tổ chức cuộc chơi minigame “CHƠI GAME HAY TRÚNG QUÀ LIỀN TAY ” với nhiều phần quà hấp dẫn.
Độ xế về “zin” cùng nghìn ưu đãi với Hyundai Giải Phóng.
02-06-2023 14:23♥️♥️Với mong muốn giúp quý khách có thể thỏa sức chăm sóc xế cưng, chào đón mùa hè đầy sôi động bên gia đình, bạn bè, người thân của mình. Hyundai Giải Phóng triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ “lớn nhất” trong năm với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn. Bao gồm: ✔️MIỄN PHÍ: Kiểm tra toàn diện xe bằng thiết bị chuyên dùng GDS Mobile ✔️Ưu đãi khử mùi diệt khuẩn nội thất xe chỉ với 50.000 đồng
vui cùng hyundai - đón quà cực hay
10-08-2022 14:53Trong tháng 8 này, Hyundai Giải Phóng mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt như món quà tri ân dành cho khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Hyundai Giải Phóng thời gian qua với chương trình “VUI CÙNG HYUNDAI – ĐÓN QUÀ CỰC HAY”.
Hyundai Tucson liên tiếp dành các giải thưởng lớn Toàn Cầu
10-08-2022 14:48Hyundai Tucson mới đây đã chính thức giành giải thưởng lớn tại hạng mục “Xe nhập khẩu tốt nhất” theo bình chọn tới từ tạp chí ô tô danh giá AutoBild.
KHUYẾN MẠI LÊN ĐẾN 230 TRIỆU ĐỒNG CHO HYUNDAI SANTAFE
07-11-2017 12:39Hyundai Thành Công chính thức thông báo chương trình khuyến mại đặc biệt cho SantaFe 2017 với mức giảm giá lên tới 230 triệu đồng