Nhân dịp tri ân Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Đại lý trong 1 năm qua, Hyundai Giải Phóng tổ chức cuộc chơi minigame “CHƠI GAME HAY TRÚNG QUÀ LIỀN TAY ” với nhiều phần quà hấp dẫn.
1. Mục tiêu chương trình
– Mục đích bày tỏ, gửi lời cảm ơn tới KH luôn tin tưởng và thường xuyên sử dụng DV tại Đại lý.
– Nâng cao sự trải nghiệm, mang đến cho KH sự hài lòng, niềm yêu thích khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hyundai Giải Phóng
– Chương trình tri ân dành riêng cho các KH vào xưởng HGP ít nhất 3 lần /năm (1/5/2022 – 31/5/2023)
2. Thời gian thực hiện
Từ ngày 01/6/2023 đến 15/6/2023
3. Đối tượng KH và số lượng KH dự kiến
– Đối tượng KH: khách hàng có sử dụng dịch vụ ít nhất 3 lần/năm gần nhất (tính từ ngày 01/05/2022 – 31/05/2023) tại Đại lý Hyundai Giải Phóng không bao gồm PDI, xe nội bộ, xe Thương mại (Solati; Starex; H100; H150; N250,…….)
4. Nội dung chính của chương trình
4.1. Nội dung – thể lệ chương trình
– Khách hàng tham gia chương trình phải trả lời đúng tổng cộng 03 câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra.
– Khách hàng tham gia Mini Game gửi đáp án bằng cách thực hiện trả lời câu hỏi qua đường link google forms
– Câu trả lời được tính là hợp lệ khi KH có câu trả lời đúng gửi về Đại lý từ ngày 01/6/2023 đến trước 23h59′ ngày 14/6/2023,
– Thời gian công bố kết quả: Bốc thăm trên livestream Fanpage của Đại lý vào 15h ngày 15/6/2023 .
– Các câu hỏi xoay quanh sự hiểu biết của khách hàng về Hyundai :
Câu hỏi 1: Ứng dụng điện thoại đầu tiên của hyundai Thành Công với nhiều tính năng vượt trội là ứng dụng gì ?
Câu hỏi 2: Khách hàng hội viên hyundai membership có tất cả bao nhiêu hạng thẻ ?
Câu hỏi 3 : Bảo dưỡng định kỳ xe Hyundai có bao nhiều cấp?
4.2. Cách thức triển khai, xác định giải thưởng
* Yêu cầu về câu trả lời hợp lệ:
– Những đối tượng khách hàng được xét thưởng phải đảm bảo là những khách hàng hợp lệ- theo yêu cầu của mục (3).
– Câu trả lời hợp lệ là câu trả lời đảm bảo hoàn thiện đầy đủ các câu bắt buộc, trong trường hợp khách hàng nhập thiếu thông tin địa chỉ để gửi quà tặng thì CSKH Đại lý sẽ liên hệ theo số điện thoại khách hàng ghi nhận để gửi quà.
– Căn cứ theo biển số xe của khách hàng, CSKH chỉ ghi nhận 01 lần tham gia duy nhất là lần đầu tiên theo ghi nhận ngày, giờ khách hàng gửi đáp án của link google forms: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdVzlpusjepqi-amaSa0YH1bskjueeDtvtBWxWxqlbp9-9rdA/viewform
* Cơ cấu giải thưởng và cách thức xét thưởng
– Cơ cấu giải thưởng: 02 giải nhất, 10 giải nhì, 5 giải ba và 40 giải KH tham gia trả lời đúng và nhanh nhất.
* Cách thức xét thưởng và trao giải
– Đối với khách hàng được giải ĐL sẽ livestreams bốc thăm trúng thưởng, công bố chính thức trên fanpage Hyundai Giải Phóng và sẽ liên hệ KH trực tiếp đến nhận quà. Trường hợp khách hàng không đến được ĐL sẽ gửi quà theo địa chỉ của KH.
– Các KH trúng giải đem theo giấy tờ tùy thân CMND/CCCD/Hộ chiếu và Giấy đăng ký xe đến Hyundai Giải Phóng để nhận giải thưởng. CSKH sẽ liên hệ qua điện thoại để hướng dẫn khách hàng các thủ tục nhận giải thưởng.
– 40 Giải May Mắn sẽ được Ban tổ chức gửi quà tặng qua đường bưu điện hoặc khách hàng có thể tự đến Đại lý nhận quà tùy theo Hình thức mà khách hàng đăng ký.
4.3. Ưu đãi dành cho KH – Quà tặng
– 02 giải Nhất: Bộ kích điện ,ra lốp ô tô đa năng giá 3 triệu đồng
– 10 giải Nhì: máy khử mùi và lọc không khí trị giá 1 triệu đồng
– 05 Giải ba: tựa ghế massge trị giá 900 nghìn đồng
– 40 giải may mắn: 40 khách hàng hợp lệ tham gia trả lời Mini Game đúng và sớm nhất sẽ được Ban tổ chức gửi tặng ô gập cao cấp in logo Hyundai Giải Phóng trị giá 120 nghìn đồng.
(*) Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt, người nhận được giải thưởng của chương trình không phải chi trả bất kỳ một khoản phí nào để nhận giải thưởng.
Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ Hotline CSKH: 097 854 9555 để được tư vấn.